Hội Nông dân xã Vạn Phú trao tặng quà hỗ trợ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19

| |
Nhằm chia sẻ với người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, sáng ngày 08/8/2021, Hội Nông dân xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh đã trao quà hỗ trợ cho hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 tại 02 thôn Phú Cang 1 và Phú Cang 1 Bắc, xã Vạn Phú.
Trước diễn biến tình hình dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nặng nề, đặc biệt là các hộ gia đình hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn, Hội Nông dân xã đã phát động Chương trình “Nghĩa tình mùa dịch” để chung tay đóng góp ủng hộ, chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn của người dân. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, hội viên nông dân cùng với sự tham gia ủng hộ của nhà hảo tâm, Hội Nông dân xã đã vận động được của hãng HIGHLAND STAR TRANSPORT ủng hộ 500 suất quà, mỗi suất quà là 10 kg gạo, với tổng số tiền trên 65 triệu đồng.
 
image003.jpg (271 KB)
 

Mỗi phần quà tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tấm lòng sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, Hội Nông dân xã cũng mong muốn nhân dân an tâm, vững tin vào công cuộc chống dịch của địa phương, cùng chung tay với cả hệ thống chính trị ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Thanh Phương