Hội Nông dân huyện Khánh Vĩnh khánh thành công trình “Ánh sáng nông dân”

| |
Nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890  – 19/5/2022) và kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930  –  14/10/2022), vừa qua, Hội Nông dân huyện Khánh Vĩnh đã tổ chức Lễ khánh thành công trình “Ánh sáng nông dân” tại thôn Sơn Thành, xã Khánh Phú.

25.png (2.61 MB)

Hội Nông dân huyện Khánh Vĩnh cùng Đảng ủy xã Khánh Phú cắt băng khánh thành tuyến đường “Ánh sáng nông dân”

Công trình được xây dựng và thi công lắp đặt từ tháng 4/2022 đến nay với 14 cột và bóng đèn năng lượng mặt trời, chiều dài  tuyến đường hơn 2 km từ trụ đầu đường dẫn vào thôn Sơn Thành đến đoạn giao nhau với thôn Giang Mương, với tổng kinh phí là 25 triệu đồng, từ nguồn vận động của Hội Nông dân huyện cùng với Đảng ủy, chính quyền địa phương xã và mạnh thường quân trên địa bàn. Đây là công trình có ý nghĩa về mặt xã hội, phát huy tốt vai trò chủ thể của hội viên, nông dân trong xây dựng nông thôn mới.

Được biết trong năm nay, Hội Nông dân huyện đã xây dựng được 3 tuyến đường “Ánh sáng nông dân” tại 2 xã Sông Cầu và Khánh Phú với tổng mức hỗ trợ gần 70 triệu đồng. Các công trình được hỗ trợ sẽ giúp làm đẹp đường làng, ngõ xóm, phục vụ việc đi lại thuận tiện cho người dân và đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông, góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại các xã trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh.

Lê Mai